Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Atlanta

Lên kế hoạch cho những ngày nghỉ năng động khi tham khảo giá vé máy bay đi Atlanta VINAJET tại một trong những thành thị du lịch ấn tượng ở Mỹ. Atlanta, thành thị khoe mình với một nền kinh tế Công lao phát triển, văn hóa muôn màu muôn vẻ và vô hạn các thắng cảnh tham quan du lịch nức tiếng. Toàn bộ hài hòa, xen lồng vẽ Atlanta thành một kiệt tác đáng để ngắm nhìn và khám phá. 

Bảng giá vé máy bay đi Atlanta

Cẩm nang du lịch Atlanta: 


Địa lý 


Các tòa nhà cao ngút của Atlanta gồm: Downtown, Midtown, Buckhead tạo thành 3 khu vực hành chính lớn của Atlanta bên cạnh các khu dân cư khác. 

1.Tham khảo giá vé máy bay đi Atlanta và khám phá vùng Downtown 

khu vực trọng tâm nhất và mậu dịch ở Georgia ( về kinh tế và chính trị ), trung tâm thành phố Atlanta bao gồm thủ phủ tiểu bang, thành thị hội diễn, trọng tâm CNN, Georgia Aquarium và quốc tế mới của Coca-Cola 

2.Tham khảo giá vé máy bay đi Atlanta và khám phá vùng Midtown 

Nằm về phía Bắc của Downtown, Midtown là một tổ chức lớn và các khu dân cư với tòa nhà cao ngút cao và một khu vực giải trí màn đêm nức tiếng. Khu vực này cũng bao gồm Piedmont Park, trọng tâm nghệ thuật Woodruff, và hoa viên Georgia Tech. 

3.Tham khảo giá vé máy bay đi Atlanta và khám phá vùng Buckhead 

Nằm vài dặm Bắc của Midtown, Buckhead là một khu bán buôn và cuộc sống màn đêm nức tiếng. Buckhead được bảo bọc bởi lân bang Brookwood Hills, cũng như Peachtree Battle, Lindbergh Center, và dinh thự của Thống đốc. 


4.Tham khảo giá vé máy bay đi Atlanta và khám phá vùng Đông Atlanta 

Đông Atlanta là khu vực mang cách sống của vùng núi với thời trang Virginia và Poncey, cũng như các cộng đồng ngày càng tăng của Đông Atlanta Village. 

5.Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Atlanta và khám phá vùng Bắc Atlanta 

Atlanta Braves tại Turner Field là một trong khu vực có những phi trường không có thời gian nhất trên quốc tế. Mẫu mực là phi trường ngoại địa Hartsfield-Jackson Atlanta nơi đón hàng vạn lượt khách ngoại địa đến tham quan, học theo, làm ăn với vé máy bay đi Mỹ. Bá Atlanta cũng chứa các vùng lân cận của Mechanicsville, Peoplestown, và Lakewood. 

6.Tham khảo giá vé máy bay đi Atlanta và khám phá vùng Nam Atlanta 

Bao gồm thành thị Vine, Bankhead, West End, Collier Heights, và Upper Westside. 

7.Tham khảo giá vé máy bay đi Atlanta và khám phá vùng Decatur 

Các thành thị Decatur chỉ cách vài dặm từ trung tâm thành phố Atlanta, nhưng đã được tổ chức vào khu dân cư thị trấn nhỏ hấp dẫn của nó. Một trong những khu vực lý tưởng nhất dành cho người tản bộ hòa nhập ở Atlanta, Decatur là nơi có nhiều nhà ăn tuyệt hảo, quán bar và cửa hiệu boutique. 

Nằm trên cao nguyên Piedmont ở Bắc Georgia, Atlanta nằm hình như toàn vẹn trong Fulton County, trong lúc đôi chút của thành thị câu kéo vào DeKalb County. Diện tích khu vực của thành thị giới hạn chỉ là 343 km², nhưng Metro Atlanta trong đó bao gồm 28 quận có diện tích 21, 693.7 km². Sông Chattahoochee tạo thành biên cương Tây Bắc của thành thị Atlanta, là một nguồn nước quan trọng trong cả khu vực. Bên cạnh dòng sông, địa hình của Atlanta được cả mọi loại với những ngọn đồi, rừng, hồ, ao và Stone Mountain ở phía đông. 

Khí hậu 


Atlanta nằm trên cao nguyên Piedmont, ở độ cao lóp lép 240 m – 580 m trên mực nước biển. Thành thị này lạnh hơn so với những nơi khác ở Nam Mỹ 

Atlanta trải qua một giới hạn rất rộng của nhiệt độ. Nhiệt độ vào mùa đông thường có những chuyển đổi không bình thường. Mùa hè nóng và ẩm thấp, với nhiệt độ liên tục đạt trên 32 ° C. Vỳ vậy, thành thị được danh hiệu đặc biệt "Hotlanta". Lượng mưa cao vào cuối mùa đông và tân xuân, và dông vào buổi chiều được phổ quát trong mùa hè. Mùa xuân và mùa thu là thời gian tốt nhất để ghé thăm. 

Những điểm tham quan nức tiếng nhất của Atlanta 


Quốc tế Coca – Cola 


The World of Coca-Cola là nơi độc nhất mà bạn có khả năng tìm hiểu toàn vẹn câu chuyện kí vãng, bây giờ và mai sau của thương hiệu nước dãi khát Coca – Cola nức tiếng nhất trên thế giới! mùi vị trên 60 sản phẩm khác biệt từ muôn nơi trên quốc tế. Hãng nước dãi khát này đã xây đắp hệ thống bảo tàng rộng lớn, công viên Coca – Cola như một cách để giới thiệu về sản phẩm trên chính quê nhà của họ. 

Zoo Atlanta 


liên tục có một cái gì đó kì thú để làm trong chuyến thăm của bạn đến sở thú Atlanta! Nơi toàn bộ hành khách đến vườn thú được tận hưởng môi trường tự nhiên, động vật hoang dã trên trái đất và để giúp bảo vệ các loài cần bảo tồn. 

Georia Aquarium 

Giá vé máy bay đi Atlanta - Georia Aquarium

Thủy cung Georgia là một nếm trải kì thú, kì thú và giáo dục cho khách ở mọi lứa tuổi. Song song thúc đẩy một niềm vui và kinh nghiệm học theo kì thú, với sự phong phú sinh học thủy sản của thế giới. 

Liên hoan ở Atlanta 


Trong hai tháng đầu năm, hành khách có khả năng tham dự vào buổi biễu của nghệ thuật thị giác với ATLart và tận hưởng một mùa xuân đầu tại Đông Nam Flower Show, được tổ chức tại trọng tâm Cobb Galleria. 

Trong tháng 3, Atlanta kỉ niệm di sản Ailen với liên hoan Day Parade St. Patrick Downtown Atlanta. 

Vào tháng 4 là không gian của liên hoan Atlanta Dogwood tổ chức tại Piedmont Park với các hoạt động của trẻ em và nhiều hơn nữa. 

Các liên hoan nhạc Jazz Atlanta được tổ chức tại trọng tâm nghệ thuật Woodruff và các điểm du lịch khác. 

Trong tháng Sáu, hành khách có khả năng nếm trải các liên hoan phim Atlanta. Các Georgia Shakespeare Festival trưng bày từ tháng 6 đến tháng 10 tại trọng tâm biểu diễn nghệ thuật Conant tại Đại học Oglethorpe. 

Những ngày chung quanh ngày độc lập ( 04 tháng 7 ) được khuấy đảo với đôi chút chương trình kỉ niệm, nhưng đáng chú tâm nhất là các Race Peachtree Road, với 55.000 vận động viên và người nghe nhiều hơn. 

Hãy đến Atlanta và tận hưởng không gian tuyệt hảo nơi này cùng vé máy bay đi Atlanta. Đại lý VINAJET luôn đồng hành cùng hành khách trên mọi chuyến bay 

1 nhận xét: