Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ

Bỡ ngỡ và si mê là cảm giác chung của những du khách Việt khi đến với khu vực này khi tham khảo giá vé máy bay đi Atlanta cực rẻ. Đây là xứ sở lãng mạn được ghi hình và làm nên những ngoại cảnh tuyệt diệu cho bộ phim “cuốn theo chiều gió”. Thành phố Atlanta xinh đẹp này hiên ngang trong các Mạch núi đồi Tây Bắc của tiểu bang Georgia thuộc miền Ðông Nam nước Mỹ. 

Do địa lý đặc biệt nằm trên cao nguyên với rừng thông bao bọc nên thời tiết của thành phố thủ phủ Georgia không quá lạnh như phương Bắc cũng như chơi quá nóng như phương Nam. Nói gì thì nói thì khí tiết ở Atlanta hầu hết bao giờ cũng dễ chịu. Thành ra, 4 mùa đều ào ạt du khách viếng thăm! Nếu đang nuôi giấc mòng nước mỹ, đừng ngại tìm hiểu đôi chút thông tin về miền đất này cùng chúng tôi! 

Mùa hè bất diệt ở Mỹ cùng vé máy bay đi Atlanta 


Với 5 triệu dân Atlanta được gọi là "thủ đô của miền Nam", Phát nổ như là một địa điểm du lịch lý thú của thế kỷ 21 với những thắng cảnh lẫy lừng lý thú đông đảo du khách viếng thăm cùng vé máy bay giá rẻ đi Atlanta: Georgia Aquarium và quốc tế mới của Coca-Cola, gấu trúc khổng lồ tại vườn thú Atlanta, … Ngoài những điểm lý thú bạn sẽ nhìn thấy những nhà ăn bậc nhất, Civil War truyền thuyết, đường mòn tản bộ đường dài và không ít về lịch sử người Mỹ gốc Phi. 

Sự mở mang ngoại thành đã tạo thành phố Atlanta thành một khu vực dường như vô tận. Đối với cả thảy ngoại thành này, Atlanta là một thành phố xinh đẹp được bao trùm bởi thực vật và cửa nẻo thanh lịch. Khu biệt giống như các thị trấn nhỏ thân thiện. 

Atlanta là thành phố tiên phong của New South, với sự lôi cuốn và cao cấp của ngóc ngách cổ. Thành phố truyền thống này kiêu hãnh là khu vực dung hòa được các giá trị lịch sử và đương đại, khi giới thiệu đến du khách 3 tòa nhà ngất trời và phi trường bận bịu nhất thế giới. 

Các tòa nhà ngất trời của Atlanta gồm: Downtown, Midtown, Buckhead hình thành 3 khu vực hành chính lớn của Atlanta kề cận các khu dân cư khác. 

1.Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ và đến Downtown 

Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ - Downtown

khu vực trung tâm nhất và mua bán ở Georgia ( về kinh tế và chính trị ), nội đô Atlanta bao gồm thủ phủ tiểu bang, thành phố hội họp, trung tâm CNN, Georgia Aquarium và quốc tế mới của Coca-Cola 

2.Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ và đến Năm tước phong Công Atlanta 


Atlanta Braves tại Turner Field là một trong khu vực có những phi trường bận bịu nhất trên quốc tế. Kinh điển là phi trường ngoại quốc Hartsfield-Jackson Atlanta nơi đón hàng ngàn lượt khách ngoại quốc đến viếng thăm, tìm hiểu, mưu sinh với vé máy bay đi Mỹ. Năm tước phong Công Atlanta cũng chứa các ngoại thành của Mechanicsville, Peoplestown, và Lakewood. 

3.Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ và đến Decatur 


Các thành phố Decatur chỉ cách vài dặm từ nội đô Atlanta, nhưng đã được công ty vào khu dân cư thị trấn nhỏ lôi cuốn của nó. Một trong những khu vực lý tưởng nhất dành cho người tản bộ hòa đồng ở Atlanta, Decatur là nơi có nhiều nhà ăn tuyệt diệu, hộp đêm và cửa hàng boutique. 

Nằm trên cao nguyên Piedmont ở Bắc Georgia, Atlanta nằm dường như vẹn toàn trong Fulton County, trong lúc một ít của thành phố câu kéo vào DeKalb County. Diện tích khu vực của thành phố phạm vi chỉ là 343 km², nhưng Metro Atlanta trong đó bao gồm 28 quận có diện tích 21, 693.7 km². Sông Chattahoochee hình thành biên giới Tây Bắc của thành phố Atlanta, là một nguồn nước chủ yếu trong cả khu vực. Kề cận dòng sông, địa hình của Atlanta được cả mọi loại với những ngọn đồi, rừng, hồ, ao và Stone Mountain ở phía đông. 

Thời tiết 


Atlanta nằm trên cao nguyên Piedmont, ở độ cao ngót nghét 240 m – 580 m trên mực nước biển. Thành phố này lạnh hơn so với những nơi khác ở Nam Mỹ 

Atlanta vượt qua một phạm vi rất rộng của nhiệt độ. Nhiệt độ vào mùa đông thông thường những thay đổi khác thường. Mùa hè nóng và ẩm ướt, với nhiệt độ thường xuyên đạt trên 32 ° C. Do đó, thành phố được biệt danh "Hotlanta". Lượng mưa cao vào cuối mùa đông và tân xuân, và dông vào buổi chiều được phổ biến trong mùa hè. Mùa xuân và mùa thu là thời gian tốt nhất để ghé thăm. 

Những địa điểm lẫy lừng nhất của Atlanta 


Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ và đến Quốc tế Coca – Cola 


The World of Coca-Cola là nơi có một không hai mà bạn có thể khám phá vẹn toàn câu chuyện dĩ vãng, bây giờ và ngày mai của danh hiệu nước bọt khát Coca – Cola lẫy lừng nhất trên thế giới! mùi vị trên 60 sản phẩm khác nhau từ khắp nơi trên quốc tế. Hãng nước bọt khát này đã vun đắp hệ thống bảo tàng bề thế, công viên Coca – Cola như một cách để giới thiệu về sản phẩm trên chính quê hương của họ. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Atlanta và đến Zoo Atlanta 

Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ - Zoo Atlanta

thường xuyên có một cái gì đó lý thú để làm trong chuyến thăm của bạn đến sở thú Atlanta! Nơi cả thảy du khách đến vườn thú được thưởng thức môi trường tự nhiên, động vật hoang dã trên trái đất và để giúp bảo vệ các loài cần bảo tồn. 

Mua vé máy bay đi Atlanta giá rẻ và đến Lễ hội ở Atlanta 


Trong hai tháng đầu năm, du khách có thể tham dự vào buổi biễu của nghệ thuật thị giác với ATLart và thưởng thức một mùa xuân đầu tại Đông Nam Flower Show, được công ty tại trung tâm Cobb Galleria. 

Trong tháng 3, Atlanta lưu niệm di sản Ailen với lễ hội Day Parade St. Patrick Downtown Atlanta. 

Vào tháng 4 là không khí của lễ hội Atlanta Dogwood công ty tại Piedmont Park với các hoạt động của đứa trẻ và nhiều hơn nữa. 

Các lễ hội nhạc Jazz Atlanta được công ty tại trung tâm nghệ thuật Woodruff và các địa danh khác. 

Trong tháng Sáu, du khách có thể nếm trải các lễ hội phim Atlanta. Các Georgia Shakespeare Festival bài trí từ tháng 6 đến tháng 10 tại trung tâm trình bày nghệ thuật Conant tại Đại học Oglethorpe. 

Những ngày chung quanh ngày độc lập ( 04 tháng 7 ) được khuấy đảo với một ít kế hoạch lưu niệm, nhưng đáng chú ý nhất là các Race Peachtree Road, với 55.000 vận động viên và thính giả nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét